A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG TIỂU HỌC NGHĨA DÂN NĂM HỌC 2023 – 2024

Thực hiện Công văn số 01/LĐLĐ về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị Viên chức, Hội nghị Người lao động năm học 2023 - 2024, chiều ngày 12/10/2023, trường Tiểu học Nghĩa Dân đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024.  

          Hội nghị viên chức, người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, nhằm đánh giá tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, đồng thời nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Hội nghị iên chức, người lao động trường Tiểu học Nghĩa Dân đã phát huy quyền làm chủ của cán bộ, viên chức và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

         Tham dự Hội nghị có ông Lương Văn Hiếu - Bí thư Chi bô, Hiệu trưởng nhà trường; bà Nguyễn Thị Thủy - Chủ tịch Công đoàn trường cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Nghĩa Dân.  

        Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức. Thông qua Hội nghị, Đồng chí Lương Văn Hiếu - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của nhà trường trong năm học 2022- 2023, thông qua dự thảo kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 - 2024; Báo cáo việc đánh giá tổng kết kiểm điểm trách nhiệm của HT và BGH trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học; Thông qua quy chế chi tiêu nội bộ và quy chế dân chủ của nhà trường.

       

 Sau thời gian làm việc với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024 của Trường Tiểu học Nghĩa Dân đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, và thành công tốt đẹp. Hứa hẹn năm học 2023 - 2024 với nhiều thành tựu và thành công mới./.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết