A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2023- 2024 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng 5/9, học sinh trường Tiểu học Nghĩa Dân đã tưng bừng đến trường dự lễ khai giảng năm học mới.

         Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2023-2024, có đồng chí Nguyễn Viết Quý - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, đại diện cho Huyện ủy, HĐND - UBND huyện, đại diện PGD&ĐT huyện; các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND xã Nghĩa Dân, đại diện cha mẹ học sinh và đông đảo phụ huynh học sinh nhà trường.

        Mở đầu là lễ đón học sinh lớp 1 diễn ra trong không khí trang trọng nhưng tràn đầy cảm xúc. Hình ảnh các đại biểu, các thầy cô giáo, các anh chị học sinh khóa trước nồng nhiệt chào đón như xoá tan đi nỗi lo âu của ngày đầu đến trường, giúp học sinh và phụ huynh thêm phấn khởi, tin yêu.

        Một số tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng năm học mới của đội văn nghệ nhà trường:

       

       Thầy Lương Văn Hiếu - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã gióng những tiếng trống rộn ràng báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Tiếng trống rộn vang, bay xa như mang theo những hi vọng một năm học mới thành công rực rỡ với thật nhiều thành tích của cả thầy và trò trường Tiểu học Nghĩa Dân.

        Sau tiếng trống khai trường, đại biểu tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường trong Lễ khai giảng năm học mới.

                                           Ông Nguyễn Viết Quý - Ủy viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường

                                                                Ông Nguyễn Văn Trịnh- Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

                                                                     Ông Từ Văn Minh - Hội trưởng Hội phụ huynh tặng hoa chúc mừng nhà trường

          Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường, Phòng GD&ĐT đã tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật vượt khó vươn lên trong học tập.

           Tại lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường cũng đã cùng bày tỏ sự quyết tâm với tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm học 2023-2024 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, nỗ lực nhiều hơn nữa để phát huy những kết quả đã đạt được, xây dựng nhà trường trở thành ngôi trường hạnh phúc.

     

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết