A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023

          Sáng nay, trường Tiểu học Nghĩa Dân long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023. Sân trường rực rỡ cờ hoa, thật nhiều cảm xúc với hương sắc của mùa tri ân, ai cũng rạng ngời hạnh phúc, tự hào trong ngày trở về của bao thế hệ học trò dành cho mái trường, cho các thế hệ thầy giáo, cô giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo.

            Nhân dịp Lễ kỷ niệm, thầy và trò trường Tiểu học Nghĩa Dân vui mừng và phấn khởi được chào đón các đồng chí trong HĐND, UBND xã, cùng đại diện phụ huynh học sinh đến dự.

                                                                                             Ông Vũ Đỗ Mười - Thường vụ Đảng ủy, Phó chủ tịch H ĐND xã tặng hoa chúc mừng thầy cô.

                                                                                                         Ông Từ Văn Minh - Hội trưởng hội phụ huynh học sinh tặng hoa chúc mừng thầy cô

             Trong ngày hội của các thầy cô, các em học sinh đã dùng lời ca, tiếng hát của mình để bày tỏ sự kính trọng, biết ơn đối với các thầy cô

            Các em học sinh còn được chơi trò chơi: Đố vui có thưởng. Sự vui mừng, phấn khởi hiện rõ lên khuôn mặt các em khi trả lời đúng câu đố và được nhận thưởng.

         Nhân ngày 20/11, xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các thế hệ nhà giáo. Xin kính chúc các thầy cô giáo dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, vững niềm tin và tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết