A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGHĨA DÂN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

Sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, mọi hoạt động đều được thực hiện dưới hình thức trực tuyến: tựu trường online, khai giảng online, ... , giáo viên và học sinh cả nước nói chung cũng như giáo viên và học sinh Trường tiểu học Nghĩa Dân nói riêng lại nô nức, phấn khởi bước vào một năm học mới. 

Ngày 5 tháng 9 năm 2022, trường Tiểu học Nghĩa  long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2022-2023.  Đây là năm học được xác định với chủ đề: "Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo". 

Về dự lễ khai giảng có các đồng chí lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Dân, ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường.

 

Nhân ngày khai giảng năm học 2022 - 2023, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư động viên, chúc mừng, căn dặn các thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh. Cô Nguyễn Thị Hồng Ninh đọc thư của Chủ tịch nước gửi cho ngành giáo dục  nhân  ngày khai giảng năm học mới. 

 

Thầy Lương Văn Hiếu- Bí thư chi bộ -  Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường, báo hiệu năm học mới đã bắt đầu với bao niềm vui, sự hào hứng , phấn khởi của các em HS.

Các tiết mục văn nghệ của thầy và trò nhà trường:

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết